วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2556

เทรนด์สีผม 2013

สไตล์ของ Ombre' Hair ในปี 2013 นี้ ที่มาเป็นอันดับแรกและเริ่ดสุด จะเป็นผมสไตล์โคนเข้มปลายสว่าง ไม่ว่าสาวๆ จะมีผมสีไหนก็ทำได้ อย่างสาวผมดำธรรมชาติสไตล์ไทยแท้ ก็ลองเปลี่ยนสีปลายผมโดยการย้อมเฉพาะปลายผมให้เป็นโทนน้ำตาลที่สว่างขึ้น หรือหากผมคุณทำสีอยู่แล้ว และอยากจะลองทำผมสไตล์ Ombre' Hair ดูสักที ก็ให้เลือกเฉดที่สว่างขึ้นไม่เกิน 2 ระดับ ถ้ามากไปกว่านี้ผมจะดูตัดกันชัดเจนเกินไปอย่างนั้นจะเรียกว่า ทูโทน ไม่ใช่การไล่เฉดนะจ๊ะ
ใครที่มีผมยาวอยู่แล้วจะยิ่งเหมาะมาก กับ Ombre' Hair ยิ่งถ้าผมดัดปลายเป็นลอนนิดๆ ยิ่งสวยสะดุดตาเลยล่ะ













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น